Phân biệt giày PUMA thật và giả

Puma là một thương hiệu giày thể thao khá được ưa chuộng tại Việt Nam, nhưng với thị trường ồ ạt hàng giả hàng nhái của Trung Quốc thì làm sao để các” thượng đế” không bị mắc lừa, mua hớ những mẫu “ hàng fake – giá Au “.
Hãy đọc và làm theo những bí kíp sau của Apus để trở thành nhà tiêu dùng thông thái nhé - Trước khi chuẩn bị rinh về một đôi giày Puma , các bạn nên truy cập vào website của Puma để nắm bắt được các mẫu catalogue , tránh mua phải các đôi giày mang mác Puma nhưng lại design by China nhé.
Truy cập website Puma Tại đây
Khi đi chọn giày, hãy “ nghía” qua logo in trên giầy , logo thật được đúc rất sắc nét, không bị méo, bị sai lệch. Logo in hình con báo luôn hướng về một phía duy nhất.

Logo giả sẽ được tạo theo nhiều phương thức khác nhau khi thì dập, khi thì thêu trên giày, ít khi đúc ở đế, hay nếu có thì rất nhoè, thậm chí bị sai chính tả.

Phần trang trí (chân báo cách điệu) ngay biên ngoài luôn luôn được may bởi 2 đường chỉ, mà giày giả không bao giờ có chỉ duy nhất 1 đường.
Đặc biệt dễ nhận biết nhất là ở lưỡi giày chân phải luôn luôn có tem an toàn thể hiện giày xuất đi nước nào?(tem nhỏ nhỏ có 4 ô khác màu nằm ngay dưới logo) và tem size luôn thể hiện 4 size: Anh, Mỹ, Pháp, Nhật (cm) tem an toàn giày Puma.

Khi đi vào chân, giày nhất định phải tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, nhẹ nhàng dễ bật, chạy nhảy…còn nếu nó làm cho bạn thấy nặng nề thì đó chắc chắn là giày fake rồi.