15 kiểu giày thể thao không bao giờ lỗi mốt (P1)

Bạn đang tính mua một đôi giầy thể thao hiệu? Bạn băn khoăn không biết nên chọn kiểu giầy nào? Thử xem qua 15 mẫu giày không bao giờ lỗi mốt dưới đây nhé, biết đâu bạn có thể chọn lựa một kiểu hợp ý mình?
1. Giày Chuck Taylor
giay can tho 031

giay can tho 032
Dạng giày này ra mắt từ khi nước Mỹ mới thành lập và được toàn thế giới ưa chuộng bởi giá thành không quá đắt mà lại hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Kristen Stewarts là ngôi sao gắn liền với giày Chuck Taylor ngay cả khi cô bước trên thảm đỏ. Một số khác có RihannaZac EfronSeth McFarlaneLana Del Rey, và vô số những ngôi sao nổi tiếng khác.

2. Giày Vans

Vans là mẫu giày trượt ván cổ điển của California, được ưa chuộng bởi kiểu dáng đơn giản, sạch sẽ và tiện lợi. Các ngôi sao thích diện kiểu giày có Pharrell, Rita Ora, Chris Brown, và Gwen Stefani.
giay can tho 033

giay can tho 034

3. Giày Reebok Freestyle

Reebok Freestyle là một thương hiệu giày cao cấp và đương nhiên là “tiền nào thì của nấy”. Kiểu dáng của đôi giày này lấy ý tưởng từ những ngôi trường cũ vào thập niên 90. Hơn nữa, đây là kiểu giày cao cổ khoá dán, rất tiện lợi đúng không nào?
giay can tho 035

giay can tho 036

4. Giày Nike Blazer

Dòng Nike Blazer là một trong số ít những dòng giày bóng rổ nổi tiếng từ khi ra mắt vào những năm 70. Dù bạn có chơi bóng rổ hay không, Nike Blazer vẫn là một lựa chọn tuyệt vời.
Rihanna, Gavin Rossdale, và LeBron James là tín đồ của dòng giày này.

giay can tho 037

giay can tho 038


5. Giày Jack Purcell

giay can tho 039

giay can tho 040